segunda-feira, 4 de agosto de 2014

Jarðskjálfti getur drepið hundruð saklaust fólk í Kína, segir Jucelino

Jarðskjálfti getur drepið hundruð saklaust fólk í Kína, segir Jucelino


A öflugur jarðskjálfti getur rokk fjöllum svæði suðvestur Kína á þessu Sunnudagur 3 ágúst 2014, það getur drepið að minnsta kosti 300 manns og skaða fleiri en 1800 aðrir, samkvæmt upplýsingum frá Jucelino Luz. Með heilmikið af fólki mun vera skráð sem vantar á sunnudaginn nótt, dauða tollur verður gert ráð fyrir að hækka, segir Jucelino.

The jarðskjálfti, sem mun slá í meira eða minna 16:30 með forkeppni og mun heyra stærðargráðu 6,0 á Ludian County í Yunnan Province en verða einnig fannst í tveimur samliggjandi héruðum, samkvæmt spá hans hann skrifaði í bréfi sem var sent til yfirvalda á síðasta ári.

"Samkvæmt draumum mínum, ég féll bara til jarðar og var þar þangað til að hrista hætt, og þá er ég hrópaði og kallaði," Og ég hafði vakti upp fljótlega vegna þess að það var eins og martröð, þegar ég hef fengið þennan draum ég var að ferðast til Oslo Noregur í húsi blaðamaður Ann Kristin sem hjálpaði að senda þessi bréf til yfirvalda í kjölfarið.

Ég hef bara muna í september 2012, 5,6-stærð jarðskjálfta högg á sama svæði, drap 81 manns og slasaði 821. Í 1970, tvö sterk jarðskjálftar drap meira en 15.000 manns í héraðinu. Ég hafði líka þau drauma og fyrir mig að þeir voru mjög hræðilegur því það var eins og samgöngur sem ég hafði verið þar með öllu sem fólk þjáist, og mér fannst mjög slæmt af því tilefni.

Í þessu bréfi sem ég hafði ruglað saman við sjálfan mig og ég skrifaði um í flugvél sem myndi falla niður af vondu veðri, og Typhoon sem myndi högg Taiwan, og ég hef skrifaði rangt nafn flugsins GE 222, og í staðinn fyrir það sem ég skrifaði niður Malasíu flugfélaga. En ég dD ekki leiðrétta það vegna þess að ég var að flýta mér að gera slíkar upplýsingar til kínverskra yfirvalda.
Árið 2008, hafði ég sömu tilfinningu, þegar ég fékk spá í öflugt jarðskjálfta í Sichuan Province sem drap meira en 70.000 manns. Þegar röð jarðskjálfta högg Gansu héraði í norðvesturhluta Kína árið 2013, hafði ég orðið of mikið. og það gerði mig töluvert var sú staðreynd að kínverska embættismenn og ríkisstjórn organizations hljóp á viðkomandi svæði til að bjóða aðstoð og þægindi við saklaust fólk.

The 2008 jarðskjálfta vakti einnig útgáfu af ófullnægjandi byggingu margra skóla og aðrar byggingar sem hrundi.

Í draumum mínum var ég úti í rigningunni, og ég sá mest af húsunum á hæðunum sem rísa yfir þorpið sem hefur hrunið.

"Það eru stöðug aftershocks," Jucelino segir. "The máttur er niður, það er allt dimmt úti, og ég er virkilega hrædd þegar ég átti þessi draumur."

Jucelino Nobega da Luz

fyrir frekari upplýsingar: www.jucelinodaluz.com.br

http://www.jucelinodaluz.com.br/

Nenhum comentário:

Postar um comentário