Hrun TAM flugvéla á Congonhas flugvelli full 10 ár og kveðið Jucelino Luz
Aguas de Lindoia, 10. Júlí 2017
Saga
Árið 2005, Jucelino Luz gerir viðvart um tveimur slysum, (einn árið 2006 og annað 2007). Innifalið. segir í viðtali árið 2006 í Ana Maria Braga program, viljum við öðru slysi .in sama ári samskiptareglum í blaðinu Folha de Sao Paulo, skjöl á næsta flugslysi (fylgja með vitni) Síðar sama ár um bréf varar færslur með "AR" tvö fyrirtæki hafa umsjón flugrekstri, til að reyna að koma í veg fyrir þetta slys. 20. desember 2006, sendi hann bréf til Fantastic Program -Network Globo Sjónvarp, þar sem hann talaði um þetta slys við Tam og hugsanlega dauða föður Soul tónlist, James Brown, sem áhrif mörgum öðrum hljómsveitum fyrir komandi kynslóðir . með sterka lungnabólgu og væri 23/12/2006 og þá svaraði eftir Fantastic Framleiðsla 29. desember 2006. Og á þeim tíma sendi einnig bréf til félagsins TAM - þar sem hann fékk símtal frá starfsmanni (framkvæmdastjórinn) staðfestir að það var Jucelino Ljós sem sendi bréfið. Í apríl 2017 og aftur sendir annað bréf til Tam, viðvörun þá möguleika að slysi; Ekki sáttur við bara að hefja tímaritið "Opinberun" 2nd Edition - júní / júlí / ágúst / september og það byrjaði að vera dreift um miðjan maí 2007. Hvað fáir vita, er hins vegar að tilvist þessara tónar andlega var vitað að ábyrgðarmaður frá upphafi árs 2005. Í tilboði sínu að "bjarga mannslífum", var þegar að tala um þetta slys, þó get ég ekki þá að segja að það var ekki tekið af þeim - sem minnihluti reynir alltaf að rugla, kannski af fyrirmælum einhverjum sem ætti að vera áhuga á að fela "sannleikur".
Mesta blessunin kom í gegnum réttar sérfræðinga, glæpamaður og documentoscopia Dr. Reginaldo Tirotti kemur fram á óhlutdrægan, gerði ítarlega greiningu á þeim gögnum sem gefur til kynna um sannleiksgildi sama
Slysið JJ3054.
Það var um 18h47 daginn 17. júlí 2007 þegar Airbus A320, TAM koma frá Salgado Filho flugvellinum í Porto Alegre, reyndi að lenda á Congonhas flugvellinum í Sao Paulo. Brautin var blaut og vegna nýlegrar endurnýjun, hafði ekki grooving (rákir sem auðvelda hemlun loftfarsins). Samkvæmt rannsókn, með villu í staðsetningu á stangir sem ákvarða hröðun eða draga úr vélarafli, flugvélin ekki hætta. Eitt af því sem stangir var í hlutlausri stöðu (aðgerðalaus) og hins í inngjöf stöðu.
las bréfið og til að læra meira smelltu á tengilinn hér að neðan:
Nenhum comentário:
Postar um comentário